Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Điều trị tóc bạc sớm theo kinh nghiệm ông cha

Tương truyền rằng ngày xưa có rất nhiều người đã làm được những việc chăm sóc vẻ đẹp cho con người thật thần bí và hiệu quả. Cũng có rất nhiều điều mà khoa học vẫn chưa thể nào chứng minh tại sao vào lúc đó con người lại thấy được hiệu quả tuyệt vời này. Và bạn biết không những phương pháp, những bài thuốc dân gian ấy vẫn còn được lưu giữ mãi đến ngày hôm nay, được truyền qua bao thế hệ, đã góp phần rất quan trọng vào việc chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp cho con người. Bên cạnh các bài thuốc về chăm lo sức khỏe, chăm sóc làn da thì các bài thuốc chữa trị tóc bạc sớm vẫn còn được lưu truyền và được nhiều người tin tưởng áp dụng. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm là bạn đã hoàn toàn có thể chấm dứt được tình trạng tóc bạc sớm để được sở hữu mái tóc đẹp như ước mong.

Hãy cùng tham khảo thông tin điều trị tóc bạc sớm theo kinh nghiệm ông cha dưới đây để chăm sóc mái tóc của mình được tốt nhất bạn nhé!




Tỏi và gừng

Tỏi 2 nhánh, gừng tươi 5 g, giã nát; bôi lên tóc mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau gội thật sạch đầu bằng nước ấm, làm liên tục trong 3-4 tháng.

Quả dâu chín chữa tóc bạc sớm

Tình trạng tóc bị bạc sớm thường do di truyền, dinh dưỡng và trạng thái tinh thần gây ra. Để chữa tóc bạc sớm, người bệnh phải dùng thuốc, nhưng ăn uống cũng góp phần làm giảm các triệu chứng, giữ cho tâm trạng vui vẻ. Ăn nhiều thực phẩm giàu chất dinh dưỡng... cũng đem lại hiệu quả tốt cho tình trạng trên.




Một số bài thuốc dân gian chữa tóc bạc sớm

Tim lợn kết hợp với 10 g bách tử nhân đã tán nhỏ đem hấp chín.

Cà rốt 150 g, tủy lợn sống 30 g. Cà rốt rửa sạch ninh cùng với tủy lợn, ngày 2 lần.

Vừng đen 300 g rang chín, hà thủ ô 300 g sấy khô hai thứ, tán mịn; đường trắng vừa đủ dùng, trộn lẫn với nhau, mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần 2-3 thìa cà phê hòa với nước sôi.

Long nhãn 50 g, mộc nhĩ đen 3 g, đường phèn vừa đủ cho cả 3 thứ vào đun sôi kỹ rồi uống.

Quả dâu rửa sạch, ép lấy nước, cho vào nồi (nồi đất) cô thành cao để uống.

Bí quyết tuyệt vời hơn với thuoc tri toc bac sớm




Ngoài việc áp dụng những bí quyết trên thì để mái tóc có được màu đen óng mượt mà một giải pháp dành cho bạn đó chính là đến với thuốc trị tóc bạc sớm.

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên được nghiên cứu bởi một quy trình kĩ lưỡng sẽ nhanh chóng xóa tan những nguyên nhân gây nên tình trạng tóc bạc để giúp biến mái tóc trở nên đen mượt bồng bềnh thật hiệu quả.

Thuốc trị toc bac còn bổ sung nhiều protein và vitamin chăm sóc để giúp mái tóc trở nên mềm mượt, tràn đầy sức sống.




Điều trị tóc bạc sớm theo kinh nghiệm ông cha chính là những thông tin cần thiết và quan trọng, nó sẽ giúp cho bạn chăm sóc mái tóc của mình được tốt nhất đó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét