Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Bí quyết cần làm để ngăn ngừa hói đầu

Mỗi bộ phận trên cơ thể đều cần phải được chăm sóc một cách an toàn và đúng đắn mới có thể đảm bảo cho sự phát triển toàn diện. Bạn biết không chỉ cần lơ là bỏ quên trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng cũng sẽ khiến cho những bộ phận nhỏ bị tổn thương đó. Và mái tóc chính là một trong những yếu tố cần được mọi người đặc biệt quan tâm chú ý chăm sóc. Không chỉ riêng chị em phụ nữ mới cần phải học tập những cách thức chăm sóc tóc mà điều này còn đặc biệt quan trọng đối với đấng mày râu. Bởi lẽ bạn biết không hiện nay tình trạng hói đầu xảy ra khá phổ biến và nếu như bạn không tìm ra cho mình những bí quyết chăm sóc đúng đắn kịp thời sẽ càng khiến cho mái tóc của bạn bị tổn thương rất nhiều nữa đó.

Cùng tham khảo thêm thông tin bài viết bí quyết cần làm để ngăn ngừa hói đầu dưới đây để chăm sóc mái tóc của mình được tốt hơn bạn nhé!




Sử dụng thường xuyên các thực phẩm có lợi cho tóc

Nếu bạn có một chế độ dinh dưỡng cân bằng, tóc của bạn sẽ chắc khoẻ, hạn chế được hiện tượng rụng tóc và tóc rụng nhanh chóng mọc lại.

Những thực phẩm tốt cho tóc là những thực phẩm chứa nhiều vitamin B5, B6 và H (có trong trứng, cá, thịt, rau xanh, hoa quả, mầm lúa mỳ…).

Ngoài cơ thể chúng ta cũng cần được thường xuyên bổ sung các nguyên tố vi lượng và kẽm (hải sản, gan động vật, các loại đậu, ngũ cốc, cá, thịt…).

Cuối cùng, bạn hãy nhớ axit amin như là xistein (có trong trứng, các sản phẩm làm từ sữa…) rất tốt cho tóc.
Nếu bạn bị rụng nhiều tóc, hãy xem lại chế độ dinh dưỡng của mình.




Phòng bệnh hói đầu

Những thói quen rất nhỏ mà bạn không để ý hàng ngày cũng là những nguyên nhân gây nên rụng tóc. Gãi đầu quá mạnh khi gội đầu, sấy tóc ở nhiệt độ cao, đi ngủ khi tóc ướt, lạm dụng các sản phẩm dưỡng tóc, nhuộm tóc và tẩy màu tóc nhiều lần trong 1 năm… sẽ làm tóc trở nên yếu và dễ bị tổn thương.

Hãy nhẹ nhàng mát xa da đầu với dầu gội khi gội đầu để cho dầu gội thấm vào tóc, sau đó xả bằng nước mát. Massage da đầu khi gội cũng là một cách giúp cho mạch máu lưu thông. Tốt nhất là bạn nên để tóc khô tự nhiên. Đắp mặt nạ cho tóc bằng những sản phẩm từ thiên nhiên: các loại quả (dâu, xoài…), lá cây lô hội…




Sử dụng dầu gội đầu hợp với tóc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội đầu và việc dùng dầu gội không phù hợp cộng với ô nhiễm, thuốc lá sẽ làm tóc của bạn thưa dần theo năm tháng.

Nếu bạn không biết tóc mình thuộc loại gì, hãy nhờ các chuyên gia tóc tư vấn. Khi chọn mua dầu gội hãy chú ý xem tới công dụng của nó (dành cho tóc thường, tóc dầu…). Không nên dùng dầu gội đầu có đặc tính trị gầu trong một thời gian dài. Sau khi gội đầu với dầu gội, dùng một chút xả cho tóc mềm mại là điều nên làm.
Bổ sung dưỡng chất cho tóc

Để cho tóc bóng đẹp và chắc khoẻ, bạn có thể sử dụng các loại dầu hấp, dầu dưỡng dưới dạng viên… Những sản phẩm này rất giầu vitamin B, kẽm và nguyên tố vi lượng. Hãy dành thời gian để hấp tóc 2 lần/tuần và vào mùa hanh tốt nhất là 1 lần/tuần.

Nếu tóc bạn không rụng thường xuyên hoặc rụng tóc theo mùa, một chế độ ăn uống cân bằng và dưỡng tóc thường xuyên sẽ giúp bạn hạn chế tối đa sự rụng tóc.

Trị hói đầu hiệu quả cùng thuốc kích thích mọc tóc, trị hói đầu




Ngoài việc áp dụng những bí quyết tự nhiên thì để có thể chăm sóc giúp mái tóc mọc nhanh hơn, dày hơn, chống lại tình trạng hói đầu thật hiệu quả thì một bí quyết nữa cho bạn đó chính là dùng thuốc kích thích mọc tóc trị hói đầu Hair Revitalash.

Được tổng hợp từ những dưỡng chất như cây Bạch Quả, rễ cây Nhân Sâm, hoa cây Hoa Trà, chiết xuất trái cây và protein trong hạt lúa mỳ, ' Hair advanced by Revitalash sẽ kích chăm sóc để kích thích mái tóc mọc dài và dày hơn, mang lại một mái tóc tràn đầy sức sống. Hair Revitalash còn có tác dụng nuôi dưỡng và tăng sức sống cho tóc, giúp tóc trông dày hơn, đều hơn và khỏe mạnh hơn.




Chúc bạn sẽ nhanh chóng có được mái tóc đẹp tuyệt vời nhất như mong ước với bí quyết cần làm để ngăn ngừa hói đầu này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét