Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Trị rụng tóc hiệu quả với các loại rau củ quả trong thiên nhiên


Đối phó với tình trạng rụng tóc làm cho không ít người phải lo lắng trong việc tìm ra các biện pháp để điều trị mà quên mất rằng trong thiên nhiên cũng có các loại thần dược có thể điều trị triệt để tình trạng rụng tóc một cách thật hiệu quả. Vậy những loại thần dược đó là gì các chị em có biết không nào??? Cùng thử tìm hiểu thông tin tuyệt vời dưới đây nhé!


Các loại rau lá màu xanh

Các loại rau  như: rau diếp, bông cải xanh, củ cải, bông cải xanh, đậu và ớt xanh rất giàu chất dinh dưỡng giúp thúc đẩy tóc phát triển. Thường xuyên ăn các loại rau lá xanh sẽ đảm bảo tốc độ phát triển của tóc, sự chắc khỏe của gốc tóc, làm giảm rụng tóc rất hiệu quả.

Rau quả và trái cây khác

Các loại rau củ quả khác như cà rốt, khoai lang, cam, đu đủ, chuối, hành tây, tỏi và đậu que cũng giúp tóc phát triển. Nó làm cho da đầu và gốc tóc mạnh mẽ hơn. Đảm bảo lưu thông máu thích hợp trong da đầu giúp tăng trưởng tóc. 


Rau mầm là tuyệt vời cho sự phát triển của tóc. Giá đỗ, cải mầm, các cây họ đậu là thực phẩm giàu protein, chứa nhiều chất dinh dưỡng. Sử dụng rau mầm thường xuyên là cách chống rụng tóc theo mùa tốt nhất. Ngoài ra nó còn làm cho tóc sáng bóng, mượt mà. 

Các loại hạt và trái cây khô

Các loại hạt và hoa quả khô hỗ trợ rất nhiều trong sự phát triển tóc. Hạnh nhân, óc chó, đậu phộng, hạt hướng dương, hạt bí ngô là những thực phẩm tốt nhất. Hạt bí ngô rất giàu hàm lượng sắt tóc tăng trưởng nhanh khi chúng ta ăn nó thường xuyên. Hạnh nhân rất giàu chất dinh dưỡng có thể làm cho tóc cứng và bóng .

Cam quýt


Vitamin C rất cần thiết cho việc nuôi dưỡng tế bào, tăng sức đề kháng, khả năng hấp thụ sắt vào cơ thể. Hãy thêm mỗi ngày một ly nước cam, chanh giàu vitamin C vào thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn!

Bí quyết cho bạn nè

Để nhanh chóng chấm dứt tình trạng rụng tóc cho mình thật hiệu quả cũng như được sở hữu mái tóc đẹp tự nhiên và khỏe mạnh thì bạn nhớ dùng thuoc moc toc cho mình nhé.

Hiện nay thuốc kích thích mọc tóc Hair Revitalash chính là một giải pháp được rất nhiều người lựa chọn trong việc chống lại tình trạng rụng tóc cũng như nuôi dưỡng để mái tóc luôn khỏe mạnh.

Được tổng hợp từ những dưỡng chất như cây Bạch Quả, rễ cây Nhân Sâm, hoa cây Hoa Trà, chiết xuất trái cây và protein trong hạt lúa mỳ, ' Hair advanced by Revitalash® 'mang lại một mái tóc tràn đầy sức sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét