Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Ngăn ngừa và trị dứt điểm rụng tóc như thế nào?


Chắc có lẽ đối với chị em phụ nữ thì không có gì phiền hà bằng việc sở hữu một mái tóc thưa thớt mỏng manh kém sức sống và thường xuyên gặp phải tình trạng gãy rụng đáng tiếc. Vậy thì cần phải làm gì để chấm dứt hiện tượng rụng tóc, giúp mái tóc thêm phần chắc khỏe mượt mà hơn? Những giải pháp đơn giản trong việc chọn lựa dầu gội cho mái tóc cũng như bảo vệ tóc trước ánh nắng mặt trời, thường xuyên bổ sung dưỡng chất chăm sóc mái tóc cũng sẽ là bí quyết tuyệt vời giúp bạn tìm lại vẻ đẹp quyến rũ nhất cho mái tóc của mình đó.

Hãy cùng tham khảo thông tin bài viết về nngừa và trị dứt điểm rụng tóc như thế nào?dưới đây để chăm sóc mái tóc thân yêu cho mình được tốt nhất bạn nhé!

giai-phap-ngan-ngua-va-dieu-tri-benh-rung-toc-hieu-qua1

Chăm sóc tóc đúng cách

Một khi sợi tóc đã bị hư hại, nhất là lớp vỏ ngoài, thì không thể sửa chữa được. Nang tóc yếu cần được cung cấp dưỡng chất và phục hồi trước khi bị teo hoàn toàn. Do đó, việc phòng ngừa để giảm sự hư hại của tóc và nang tóc là vô cùng cần thiết.

Đội nón khi ra ngoài phòng tránh tóc bị hư hại do ánh nắng mặt trời. Tia tử ngoại ảnh hưởng trực tiếp đến lớp ngoài của tóc làm vỡ cấu trúc Keratin khiến tóc bị khô và yếu.

giai-phap-ngan-ngua-va-dieu-tri-benh-rung-toc-hieu-qua2

Gội đầu thường xuyên sẽ ngấm vào thân tóc, giúp tăng độ ẩm và làm tóc khỏe hơn. Nên gội đầu bằng nước ở nhiệt độ bình thường, gội nước lạnh hoặc nóng quá gây hại da đầu. Gội lần đầu với dầu gội chỉ làm nhiệm vụ xả chất dơ trên da đầu, tóc. Gội lần thứ hai thì dầu gội mới thấm vô tóc, dưỡng tóc.

Dầu xả chỉ có công dụng là gỡ rối, không phải để dưỡng tóc. Bạn cũng có thể cho 1-2 giọt dầu argan vào dầu xả để bảo vệ và nuôi dưỡng da đầu đồng thời.

Sử dụng mặt nạ tóc từ trái cây, thảo dược như một loại thuốc mọc tóc hàng tuần không những giúp bạn ngăn ngừa, điều trị rụng tóc mà thuoc moc toc từ thiên nhiên còn giúp bạn phục hồi tóc khô, hư tổn, mang cho bạn mái tóc mềm mượt, óng ả.

giai-phap-ngan-ngua-va-dieu-tri-benh-rung-toc-hieu-qua3

Cẩn thận với các hóa chất và nhiệt khi sấy, uốn, duỗi, nhuộm, tẩy màu tóc thường làm hư và cháy nang tóc gây rụng tóc. Sử dụng máy sấy tóc hoặc những dụng cụ khác làm nóng tóc làm mềm keratin – lớp protein có nhiều acid amin, làm nhiệm vụ giữ gìn hình dáng của tóc. Cắt tóc bằng dao kéo cùn sẽ làm hư hại lớp vỏ ngoài của tóc, gây chẻ tóc. Xoa dầu argan nguyên chất vào da đầu trước khi nhuộm , uốn, ép sẽ bảo vệ được da đầu khỏi những tác hại của hóa chất trong thuốc nhuộm, uốn, ép

giai-phap-ngan-ngua-va-dieu-tri-benh-rung-toc-hieu-qua4

Chải đầu đúng cách, cắt tóc đúng chiều mọc của tóc… sẽ góp phần giúp bạn có được một mái tóc đẹp. Không chải quá mạnh, nhất là khi tóc bị ướt và rối. Chải tóc ngược chiều sợi tóc mọc làm tróc lớp vảy ngoài của tóc.

giai-phap-ngan-ngua-va-dieu-tri-benh-rung-toc-hieu-qua

Ngăn ngừa và trị dứt điểm rụng tóc như thế nào? sẽ chính là bí quyết tuyệt vời có tác dụng nuôi dưỡng và chăm sóc để bạn có được mái tóc đẹp quyến rũ bồng bềnh nhất như ước mong!


Giải pháp ngăn ngừa và điều trị bệnh rụng tóc hiệu quả
Theo: Thuocdaimi.com/blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét